Öpl, snökk og nömm

Ég heyrði þessa skemmtilegu setningu hjá unglingi nokkrum í vikunni: ,"Ég ætlaði bara að fá mér tvö snökk en áður en ég vissi, var ég búinn að klára allann pokann" 

Ég spurði hann hvað hann fengi sér mörg nömm, þegar hann keypti sér bland í poka og hvort hann fengi sér eitt epli á dag eða tvö öpl. Þá horfði hann forviða á mig og áttaði sig engann veginn á því hvað ég væri að fara... og ekki virtust vinir hans heldur átta sig. 

Þetta var nú bara svona smá gullkorn og ég mátti til með að deila þvi með ykkur.Grin

 

 

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Góður

Edda Agnarsdóttir, 27.1.2008 kl. 15:22

2 identicon

hehe...fyndin ertu!

ormur (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 22:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband